รางวัลองค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม

Last updated: 6 พ.ย. 2561  |  1961 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รางวัลองค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม

    บริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด (มหาชน) ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ และประกาศนียบัตรรับรอง “องค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม 2559”  ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559  ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว  

    รางวัลองค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Total Innovation Management Award 2016) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศ เพื่อเชิดชูผู้ประกอบการไทยที่มีการจัดการนวัตกรรมทั้งองค์กรได้เป็นอย่างดี และพร้อมเป็นต้นแบบในการส่งเสริมและสร้างความสามารถทางนวัตกรรมให้กับองค์กรในประเทศ

    เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ หรือบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่ให้ความสำคัญต่อนวัตกรรมและมีผลงานนวัตกรรมที่โดดเด่น สร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ด้านการให้บริการ (Service) หรือด้านกระบวนการดำเนินงาน (Process) หรือตัวแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ (Business Model) และการบริหารจัดการสนับสนุนส่งเสริมให้หน่วยงานหรือบุคลากรภายในองค์กรมีความคิดริเริ่มด้านนวัตกรรมในครั้งนี้  

    โดยโครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ และวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้โครงการส่งเสริมความสามารถทางนวัตกรรมผ่านกระบวนการประเมินความสามารถทางนวัตกรรม เพื่อให้ได้แนวทางการยกระดับความสามารถทางนวัตกรรมสำหรับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

     การได้รับรางวัลในครั้งนี้นับเป็นย่างก้าวที่สำคัญ และนำมาซึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ที่ยังคงยึดมั่นและดำเนินนโยบายที่จะเป็นผู้นำในตลาด และอุตสาหกรรมผนังมวลเบา เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการอยู่บ้านที่มีผนัง สวย เบา แกร่ง เย็น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้นโยบาย 5 ข้อ ของบริษัท คือ

  1. บริษัทจะผลิตผนังมวลเบาทีมีคุณภาพสม่ำเสมอ
  2. บริษัทจะสร้างความภูมิใจสูงสุดให้กับคู่ค้า
  3. บริษัทจะมีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ
  4. บริษัทจะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการบริการที่สม่ำเสมอ
  5. บริษัทจะพัฒนาบุคลากรให้มีแนวคิดทันสมัย ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้