แต่งเติมเพิ่มลีลาให้ผนังด้วยอิฐมวลเบา

Last updated: 6 Nov 2018  |  5778 Views  | 

แต่งเติมเพิ่มลีลาให้ผนังด้วยอิฐมวลเบา

เมื่อกล่าวถึง “บ้าน” มีคำกล่าวของฝรั่งที่ว่า  “Your home should tell the story of who you are, and be a collection of what you love.” ว่าง่ายๆก็คือ บ้านจะบอกเราได้ ว่าเจ้าของบ้านนั้นเป็นคนอย่างไร สิ่งที่บอกได้อย่างชัดเจนก็คงหนีไม่พ้นสไตล์จากการตกแต่งบ้าน

เราจึงอยากชวนคุณ มาใช้พื้นที่ ที่มีอัตราส่วนสูงสุดในบ้านเป็นงานศิล์ปชิ้นเอก บ่งบอกสไตล์ของคุณ นั่นก็คือผนังบ้าน ซึ่งวัสดุตกแต่งผนังปัจจุบันมีอยู่หลายชนิด เช่น วอลล์เปเปอร์ ไม้ หินธรรมชาติ แต่ที่จะกล่าวถึงในครั้งนี้คือ อิฐมวลเบาตกแต่ง

อิฐมวลเบาตกแต่ง เป็นวัสดุสำหรับผนังและกำแพง ที่กำลังมาแรง สำหรับคนที่ชอบความสวยงาม และลูกเล่นบนผนัง ทั้งยังแข็งแรง ช่วยบังแสง บังสายตา แต่อากาศภายใน โล่ง โปร่ง สบาย เรียกได้ว่า ให้ทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยได้ในคราวเดียว

ตัวอิฐมวลเบาตกแต่ง มีน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรง อีกทั้งยังมีลวดลายหลากหลายให้เลือกใช้เหมาะกับแบบบ้านและสามารถตกแต่งได้หลายสไตล์ ถ้าคุณชอบสไตล์ Loft สีอิฐมวลเบาตกแต่งแบบเปลือยๆ ก็นับว่าสวยลงตัว หรือจะเล่นสีสัน ทาสีได้หลากหลาย สีแดงสดใสสไตล์สถาปัตยกรรมแบบจีน ก็ดู Vintage ดีไม่น้อย อีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่จะสร้างความสวยงามมีมิติ ให้กับผนังนั่นก็คือการติดตั้งไฟส่องผนัง ให้ดูสวยงาม จะดูมีมิติ ลูกเล่น

และลีลามากยิ่งขึ้น เมื่อไฟได้เจอกับ Texture ของอิฐมวลเบาตกแต่ง ที่มีการเล่นระดับกับแสงและเงาอย่างสวยงามจะสวยแค่ไหนนั้นไปดูกันเลย

คิดไม่ถึงเลยใช่ไหมละว่าอิฐมวลเบาก็สามารถนำมาตกแต่งบ้านได้สวยงามขนาดนี้^^ และใครที่สนใจอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากได้ไปใช้บ้างก็ติดต่อได้ที่ บริษัท สมาร์ทคอนกรีต จำกัด Website : www.smartblock.co.th

Cr.www.ihome108.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy