บล็อคผนังตกแต่ง สมาร์ท มิติบล็อค ได้รับการรับรองการจดสิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์ สิทธิบัตรเลขที่ 62488

Last updated: 3 Jul 2023  |  2377 Views  | 

บล็อคผนังตกแต่ง สมาร์ท มิติบล็อค ได้รับการรับรองการจดสิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์ สิทธิบัตรเลขที่ 62488

ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงระดับความคิดสร้างสรรค์ของการออกแบบคือ บล็อคผนังสมาร์ท มิติบล็อค มิติใหม่ของผนังกึ่งสำเร็จรูป โดดเด่นด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมเรื่องแสงและเงาให้ผนังดูโดดเด่นมีมิติสวยงามสมชื่อ “มิติบล็อค” ใช้งานง่ายเข้ากับการออกแบบได้หลายสไตล์เรียกได้ว่า Modern Block Retro ที่ตอบทุกโจทย์ด้านการออกแบบและการใช้งาน อีกทั้งสามารถเลือกใช้ได้ทั้งแบบเปลือย หรือทาสีเพื่อเพิ่มความโดดเด่นก็สามารถทำได้ พร้อมคุณสมบัติไม่ดูดสี ประหยัด และสวยงามได้ง่ายๆ

นอกเหนือจากความสวยงามด้านการออกแบบแล้ว ยังเหนือกว่าด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านการระบายความร้อน เนื่องจากวัตถุดิบมีส่วนประกอบของอิฐมวลเบา จึงทำให้มิติบล็อคมีน้ำหนักเบา ป้องกันความร้อนได้ดี ช่วยให้บ้านของคุณ สวย เบา แกร่ง เย็น

มิติบล็อค มีขนาด 10x30x30 ซม. ทำให้ 1 ตารางเมตร ใช้มิติบล็อคเพียง 11.11 ก้อน/ตารางเมตร เท่านั้น นั่นหมายความว่า คุณสามารถก่อได้อย่างรวดเร็ว เพราะจำนวนก้อนที่น้อยกว่า ประหยัดทั้งเวลาและค่าแรง ก่อง่ายไม่ต้องฉาบ เนื่องจากมีลวดลายสวยงามในตัวเอง.  

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy