"LEGO SYSTEM BLOCK" วัสดุที่ให้อิสระในการออกแบบ และตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความหลากหลาย

Last updated: 6 พ.ย. 2561  |  2699 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"LEGO SYSTEM BLOCK" วัสดุที่ให้อิสระในการออกแบบ และตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความหลากหลาย

     ถ้าคุณกำลังมองหาผนังที่เป็นมากกว่าผนังทั่วไป ลองมาทำความรู้จักกับผนังรูปแบบ Lego System ดูสิ !!

Lego System เป็นผนัง Block ที่ให้ความหลากหลายทั้งด้านมุมมอง และการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่น่าสนใจหลายๆอย่างทั้งการเอามาใช้ในงานออกแบบตกแต่งทั้งภายนอก และภายในอาคารได้อย่างยืดหยุ่นไม่จำเจ นอกจากนี้ช่องลมที่ถูกออกแบบมาให้มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ยังสามารถรับแสงธรรมชาติ และรับลมจากธรรมชาติได้จึงทำให้ภายในอาคารมีความโปร่ง เนื่องจากมีอากาศใหลเวียนถ่ายเทได้อย่างสะดวก

 Wind Flow

หลายครั้งที่เราต้องตัดใจเลือกบางสิ่งเพื่อรักษาบางสิ่ง เช่นพื้นที่ใช้สอยที่ต้องการความปลอดโปร่งซึ่งอาจจะไม่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากนัก แต่ก็ยังต้องคงไว้ซึ่งความแข็งแรงและปลอดภัย ผนังรูปแบบเดิมๆอาจไม่สามารถตอบโจทย์พื้นที่ใช้สอยแบบนี้ได้ทั้งหมด ทาง "SmartBlock" จึงได้คิดค้น และออกแบบพัฒนาอิฐมวลเบาที่มีดีไซน์หลากหลายเพื่อตอบสนองต่อการใช้งาน ทั้งในด้านความสวยงาม และความคงทน ในรูปแบบ Lego System Block

สำหรับพื้นที่ใช้สอยที่มีวัตถุประสงค์ต่างกัน การเลือก Lego System Block มาใช้ให้เหมาะสมนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยต้องคำนึงการนำไปใช้ที่ง่ายและสะดวก ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรมากมายในการก่อสร้าง เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศ และสามารถนำมาใช้ออกแบบให้เป็นส่วนที่เด่นที่สุดในงานสถาปัตยกรรมได้ในราคาที่ไม่สูงมากเมื่อเทียบกับวัสดุอื่นๆ และตอบโจทย์การนำไปใช้งานในมิติต่างๆได้อย่างครบถ้วน ทั้งในด้านความสวยงาม และความเหมาะสมในการใช้งาน ซึ่ง Lego System Block มีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวดังนี้

LEGO System  มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

- ความหลากหลายในการเลือกลวดลาย ด้วยมิติความสวยงามที่แปลกใหม่

- สามารถออกแบบผนังรูปแบบต่างๆได้ กับรูปแบบ LEGO System

- ระบบการก่อสร้างที่สะดวก และรวดเร็ว

- ระบบที่สามารถคำนวนปริมาณงานได้อย่างแม่นยำ

- สร้างทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับงานออกแบบสถาปัตยกรรมทั้งงานภายใน และภายนอก

การใช้งาน : สามารถติดตั้งทั้งภายใน และงานภายนอก

ขนาด : 9*30*30 Cm.

 

LEGO SYSTEM ผนังที่เป็นมากกว่าผนัง เติมเต็มความสนุกในการออกแบบอย่างเป็นอิสระ พร้อมตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายในสไตล์ที่คุณต้องการ ด้วยราคาที่จับต้องได้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้