"LEGO BLOCK SYSTEM" บล็อกที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ดูแพง ตอบโจทย์งานออกแบบที่ไม่ต้องการความจำเจ

Last updated: 6 พ.ย. 2561  |  2479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"LEGO BLOCK SYSTEM" บล็อกที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่ดูแพง ตอบโจทย์งานออกแบบที่ไม่ต้องการความจำเจ

ภาพประกอบโดย www.Archdaily.com

     ถ้าหากจะพูดถึงแนวทางการออกแบบในปัจจุบัน ที่เห็นได้ชัดและหลากหลายคงไม่พ้นเรื่องการประหยัดพลังงานของตัวอาคาร ซึ่งการออกแบบสามารถทำได้หลากหลายวิธี และการเลือกใช้วัสดุเองก็เป็นเรื่องสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เช่น เมื่อเราต้องการแสงสว่างภายในอาคาร การออกแบบต้องเน้นช่องเปิดที่มากพอแต่เนื่องด้วยมุมมองที่ต้องการความเป็นส่วนตัว กระจกจึงมามีบทบาทในการทำหน้าที่ส่วนนั้น แล้วถ้าสมมุติเราต้องการทั้ง แสง และ ลม เราควรเลือกใช้วัสดุอะไรดี? งั้นวันนี้เรามาทำความรู้จักกับ LEGO BLOCK SYSTEM บล็อกที่จะมาตอบโจทย์ในเรื่องนี้



ภาพประกอบโดย www.Archdaily.com

ถ้าหากเราสามารถนำสิ่งที่มีอยู่ในธรรมชาติมาใช้ได้กับงานออกแบบได้อย่างเต็มที่ เราจะสามารถช่วยลดการใช้พลังงานในด้านต่างๆได้อย่างมากมาย
เช่นการนำแสงธรรมชาติในช่วงกลางวันเข้ามาใช้ในอาคารลดการใช้หลอดไฟฟ้าประดิษฐ์ การมีช่องเปิดในผนังในแนวตั้งเพื่อรับการระบายอากาศของลมธรรมชาติ ลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และอื่นๆอีกมากมาย วันนี้เราจะมาพูดถูกผนังที่สายลมและแสงแดดสามารถผ่านเข้ามาได้ แต่ยังคงไว้ซึ่งขอบเขตการใช้พื้นที่และความปลอดภัย LEGO Block System เป็นบล็อกที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ ด้วยเรื่องขนาดและลวดลายที่หลากหลายสามารถนำมาใช้ผสมผสาน กันได้อย่างลงตัว



ภาพประกอบโดย www.Archdaily.com

ภาพประกอบโดย www.Archdaily.com

ในปัจจุบันการนำบล็อกมาใช้กับอาคารค่อนข้างแพร่หลายทั้งงานตกแต่งภายนอกและตกแต่งภายใน และ Lego Block System สามารถมาตอบโจทย์ในเรื่องของการเลือกใช้หรือออกแบบที่หลากหลายได้ ด้วยขนาดที่เท่ากันของ ฺBlock แต่สามารถสลับปรับเปลี่ยนลวดลายได้ ทำให้เกิดรูปแบบที่แตกต่างจากบล็อกลมทั่วไป และ Lego Block System ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง

LEGO System มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

- ความหลากหลายในการเลือกลวดลาย ด้วยมิติความสวยงามที่แปลกใหม่

- สามารถออกแบบผนังรูปแบบต่างๆได้ กับรูปแบบ LEGO System

- ระบบการก่อสร้างที่สะดวก และรวดเร็ว

- ระบบที่สามารถคำนวนปริมาณงานได้อย่างแม่นยำ

- สร้างทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับงานออกแบบสถาปัตยกรรมทั้งงานภายใน และภายนอก

การใช้งาน : สามารถติดตั้งทั้งภายใน และงานภายนอก

ขนาด : 9*30*30 Cm.




ภาพประกอบโดย www.Archdaily.com

Lego Block System ทำให้มีอิสระในการเลือกใช้ ก่อให้เกิดความแตกต่างที่หลากหลาย และที่สำคัญยังเป็นวัสดุที่ราคาไม่แพง เหมาะสมทั้งงานตกแต่งภายนอกและภายใน



ภาพประกอบโดย www.Archdaily.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้