“บล็อก” ที่จะมาเติมเต็มทุกความสนุกในการออกแบบงานตกแต่งผนัง ในรูปแบบ LEGO System

Last updated: 6 พ.ย. 2561  |  2743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บล็อก” ที่จะมาเติมเต็มทุกความสนุกในการออกแบบงานตกแต่งผนัง ในรูปแบบ LEGO System

ผนังเปรียบเสมือนเครื่องนุ่งห่มที่ปกปิดเรือนร่างของเรา และคนเราส่วนใหญ่อยากมีเสื้อผ้าที่สวยงาม เราจึงเลือกหรือออกแบบสิ่งเหล่านี้ในงานสถาปัตยกรรม ซึ่งผนังก็มีหลากหลายรูปแบบ ที่แบ่งตามวัสดุ และประเภทการใช้งาน และด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดผนังน้ำหนักเบา หรือชื่อที่นิยมเรียกว่า คอนกรีตมวลเบา หรือ อิฐมวลเบา ก็ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น น้ำหนักที่เบา แข็งแรง และทนทาน




"SmartBlock" ได้พัฒนาบล็อกที่เราสามารถออกแบบลวดลาย หรือรูปแบบการจัดวางได้ ซึ่งให้ความรู้สึกเดียวกันกับการเล่นตัวต่อพลาสติก และตอนนี้คุณสามารถถ่ายทอดจินตนาการผ่านการใช้งานแบบ LEGO SYSTEM ที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้อย่างหลากหลาย โดยมีคุณสมบัติที่สามารถเปิดรับแสงและลมได้ จึงให้แสงเงาที่มีเสน่ห์




การออกแบบผนังทั้งภายนอก และภายในอาคาร มีจุดประสงค์ที่ต่างกันในบางอย่างแต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความต้องการผนังที่สวยงาม และใช้งานได้ดี "LEGO SYSTEM" เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสม ด้วยคุณสมบัติจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบา มีลวดลายที่หลากหลาย และมีความยืดหยุ่นในการจัดวางทำให้เกิดรูปแบบใหม่ๆที่น่าสนใจ




LEGO System มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

- ความหลากหลายในการเลือกลวดลาย ด้วยมิติความสวยงามที่แปลกใหม่

- สามารถออกแบบผนังรูปแบบต่างๆได้ กับรูปแบบ LEGO System

- ระบบการก่อสร้างที่สะดวก และรวดเร็ว

- ระบบที่สามารถคำนวนปริมาณงานได้อย่างแม่นยำ

- สร้างทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับงานออกแบบสถาปัตยกรรมทั้งงานภายใน และภายนอก

การใช้งาน : สามารถติดตั้งทั้งภายใน และงานภายนอก

ขนาด : 9*30*30 Cm.


ผนังที่ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบได้ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างลงตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้